Honey's Archive..

Monday, June 7, 2010

Honey's Archive..

I love You So Much Aldrin. Baby I miss you. Hope you like this simple surprise I made for you.  I've read all the messages in your archive Hon. Hehe Sa akin talaga lahat. After reading those messages, I end up crying. Hayz honey i love you so much! I'll post here those touching messages I had for you.


From: serenity10
Date: 11Mar10 09:54:53 pm
hayz honey kw ngbbgay lakas skn.. naiicp pa lng kita npapangiti nko.. marinig ko lng boses mo tanggal na pagod ko.. mahal na mahal ko buong pgkatao mo hon.. hndi ako kelanman mgcc sa pgpili ko sau.. kw lng ngpsaya skn ng sobra sobra.. sau lng umiikot mundo ko.. lahat ggwn ko mpasaya ka lng at d ako iiwan.. i love you hon.. ilang milyon beses ko pa sbhn mahal kita tlgang hndi ako mgssawa.. segundo,minuto,oras2 x,araw2x kita mmhalin.. mahal na mahal kita aasawa ko.. hayz honey u'r my everything,my love and my life..


From: serenity10
Date: 10Mar10 06:19:05 pm
hayz tulo luha nko.. monthsary na ntn bukas hon.. 3mos ng pgmamahalan sobra pinapahalagahan ko.. sau lng ako ngng sobra msaya.. ramdam ko pgmamahal mo skn kya sobra ngpapasalamat ako.. i love you! wg ka sna mgsawa mahalin ako hon.. wg ka mainip.. kung mwla pgmmhal mo skn tndaan mo ddting ang araw mgppakita ako sau ng d mo alam at isampal mga pangako mo.. andrama ko.. hehe.. pero seryoso ggwn ko tlga un hon.. ganun kita kamahal.. ntndaan ko cnbi mo na kung mgmhal ako ult wg ko ibgay lahat.. pero sa ngaun d ko msabi mahal ko sarili ko kc ang nsa icp at puso ko ikaw ang mas mahal ko.. haayz.. mahal na mahal kita! bngay ka skn ni god at tlgang hiningi ko na sana dumating ang lalake gsto ko mkasama habangbuhay at xa mgng huli ko.. i love you so much honey.. bka nman naiiyak kna dn ha? hehe.. mahal na mahal kita hon.. hndi kita iiwan.. mghhntay ako kht gaano pa katagal.. kw lng pra skn.. ako lng para sau..


From: serenity10
Date: 10Mar10 06:09:43 pm
honey i love you.. alam mo b wlang segundo na hndi kita naiicp? d ka mwala sa icp ko.. naiimagine ko mukha mo,ngiti mo malandi, dimples mo na npakacute at mata mo nkakatunaw tumingin.. hayz hon perfect ka pra skn.. mahal na mahal kita! sobra mahal kita.. sori kung mxado ako emotional cmula ng ngwrk ka.. nhrapan lng ako mg adjust hon kc nsanay ako oras2x kausap ka.. wg ka mag alala hon ok nko masasanay dn ako.. galingan mo pgwwrk pra sa future ntn pra next yr mgksama na tau.. i love you so much honey! andami ko takot hon..mdami ako naiicp na mga wat if gnyan gnyan.. hayz takot ako mwla ka skn.. takot ako iwan mo at mkahanap ka ng iba hgt pa skn,takot ako kc malayo ako sau.. huhu.. maawa ka skn hon umaasa ako sa mga pangako mo.. mahal na mahal kita! asahan mo dn hndi kita lolokohin at ipgpalit.. kw lakas ko,kw buhay ko at kw lng mamahalin ko.. kaloka naiiyak nnman lola mo.. hehe.. hayz tndaan mo hon na kw lng gsto ko mkasama habangbuhay,sobra mahal kita! sau lng ako umiyak at natakot ng sobra.. mahal na mahal kita aldrin kung alam mo lng..

Hayz.. You're mine honey and I'm definitely yours. I LOVE YOU..

0 comments:

Post a Comment