VANDRIN FOREVER!

Thursday, June 17, 2010

VANDRIN FOREVER!


♥♥♥WAP LOVE- It is a term used to describe the relationship of couples here in pinoywap. Mdami nagssbi wap relationship wont work or last for a lifetime mainly for a reason that hndi nakakasama ang isat isa personally.. Well depende lng dn sa dalawang ngmmhalan kung pano nla ihandle ang relationship. Text, Call, Pm inbox, chatrums, and shoutbox- are some ways of communicating their loved ones here. For 14 months of being here in pwap, mdami nko nakilala na engaged sa wap love. At first I find it not worthy but when Im engaged to it, I realized that nothing is impossible with love. Hmmn want to know my love story here? Hehe.. It all started when I had a chance to meet Engineer. (Aldrin was his true name. Hehe)
It was August 17, 2009 when I first send my private message and buddy request to him. Kapal ng fez ko pero gusto ko tlga xa mkilala kc naiintriga ako sa personality nya. I’ve heard a lot about him and it pushes me to know him. Aun pm2x kmi,humingi ako ng testi at bngyan nya ako.. sarap nya kausap.. dmi ko tawa halata tlga magaling manchx.. haha (piz Hon).. Nung tym dn na un broken ako.. kakabreak lng nmin ni ex at nkwento ko sa knya un.. madali ako nakalimot sa past ko kc nttuwa ako sa knya.. hingi xa skn ng fansyn,bngyan ko nman.. ewan ko b bsta xa nttaranta ako at knikilig.. haha.. theres sumthng in him that makes my heartbeat so fast. May spark ako nramdaman..Aun ngng close kmi.. xa constant kpm ko.. crush twgan nmin noon.. buntot xa ng buntot skn.. kht san ako pumunta nandun xa.. haha! nag eemote pa xa sa mga article comments sa love stories.. dun nya nilalabas mga nrrmdaman nya.. kilig nman ako sa gngwa nya.. Hihi.. Nagsshare dn kmi ng mga personal infos about sa life nmin.. pnakwento nya skn mga past relationship ko at xa dn ngkwento.. naiyak yta c haneng sa kwento ko nun.. haha..nahawa ako sa pggng emotero nya ngng tambayan ko na dn article comments kc dun ko dn nilalabas feelings ko.. sa araw araw na kausap ko xa naffeel ko nhhulog na tlga ako sa knya.. answeet kc nya.. bsta may sumthing sa knya na kht sbhn lng nya name ko maloloka ako sa kilig.. I love the way he says my name. parang mgndang musika sa pandinig ko. Aun dumating ung araw na ngpakita ako sa knya.. hiyang hiya ako nun sa itsura ko.. haha! Bgla ako naconscious sa itsura ko.. Naman c engineer ng pwap nannood skn nkakaloka.. haha!Gang sa ngtapat xa skn.. kht gustong gusto ko na xa sagutin still kelangan ko mgpakipot ng konti.. sbi ko may hinihngi pa ako sign kay god kc gusto ko makacgurado.. nttakot kc ako mgmahal ult kc nga dhl sa mga npgdaanan ko..he courted me for a month aun nghntay xa.. It was Dec 11 around 12:45pm, gumawa ng topic c palaka sa forum.. dun nya cnbi sa lahat na mahal nya ako.. Bgla ako kinabahan, knilig at gusto ko sumigaw ng tym na un coz he did wat I’ve asked for.Ung mga sign pla na hiningi ko eh kung isshout nya mahal ako or ggwa ng topic about his feelings towards me.. Corny man pero un tlga.. haha! Tagal dn nya ngawa sign na un.. hihi.. without hesitation cnagot ko xa.. hehe..that would be the most memorable day of my life for that year. I even cried when I got home from skul. I was just so happy. Hndi ako makapaniwala na ganun ang mangyyri. I really asked God about it and Im so thankful that He never fails me. ansaya nmin sa araw2x na dumaan. Hndi ngng malamig pasko ko becoz of him. He’s the precious gift I’ve ever received. I love him so much! As time goes by, we had always a time to see each other through cam.. Napakacute nya.. anlandi ngumiti.. nakakakilig.. haha! I used to call him whenever I miss him so much. Palagi nya ako pinapakanta at knikilig xa. The way xa kiligin kht narinig ko lng sa fone sobra nkakatuwa. Napakanta ko dn xa gnda ng boses nya.. haha! Hayz I really love him. He’s so sweet, caring, and he never fails to tell and let me feel how much he loves me. Saksi ang profile comments ko sa sobra pgmmhal nya skn. Ginagawa nya kc diary eh and I love it. Ilan beses b nya cnsbi sa isang araw kung gano nya ako kamahal? Well d ko mabilang. He loves me to the nth power.. –blush- lahat gngwa nya just to make me feel so happy. We never had arguments. Asaran lng minsan tas mgkwentuhan at mglambingan sa “bahay” nmin.. Hihi.. Hayz honey I love you.. This coming February 11 2nd monthsary nmin ni haneng. Im so exctd coz I planned something new that he will definitely be surprised.

At this moment, I want to shout what I feel for engineer. I Love You Honey. Through thick and thin, I’m always at your side. No one could stop me for loving you so much. I want everyone know that I love you not because of what you look and achieve but I love you because of what you really are. I’m definitely glad that God gave you to me and experienced the magical feeling that no one could ever did to me except you. Just Only You. I Love You so much. No matter how far we are, still our hearts are closer enough. Hindi lang natin issigaw sa Shoutbox ang ating nararamdaman but we will shout it to the world for the rest of our lives. Mahal kita hon and I’m ready to fight for you. I don’t care if somebody says I’m over acting, I’m just in love. Deeply inlove with you. Honey, thanks for letting me in in your heart. Just hold on h0n.. mlpt na tau mgkita. Im looking forward on dat day. That would be the happiest day of my life. God knows how much I Love You Aldrin. Thank you for the love u shower on me. I feel so blessed and lucky coz I have you. Mhrap na mkahanap ng isang k2lad mo. U’r one of a kind. Mahal na mahal kita haneng.. Wg ka umiyak ha while reading this. Hayz im about to cry na. You’ve just said that our love story doesn’t have an ending.. Indeed, our love story will last FOREVER. Again, I love you so much Aldrin Angeles.. ♥♥♥

1 comments:

VANESSA LOVES ALDRIN said...

ayii.. hahaha!kaloka.. sarap basahin.. i love you baby drin..

Post a Comment